หลังจากที่คุณนำบูธแสดงสินค้ากลับบ้าน

ไม่ว่าคุณจะเคยใช้บริการเช่าบูธแสดงสินค้าหรือมีบูธแสดงสินค้าของคุณเอง งานก็เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่คุณจัดของและกลับบ้านแล้ว ในขณะที่หลายบริษัทเชื่อว่าส่วนที่ยากจะจบลงเมื่องานเอ็กซ์โปสิ้นสุดลง แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น แม้แต่บูธแสดงสินค้าที่ดีที่สุดก็สูญเปล่าหากพนักงานขายของบริษัทคุณไม่ติดตามผลในภายหลัง เรียนรู้ว่าวิธีติดตามผลใดดีที่สุด และวิธีใดที่ควรหลีกเลี่ยง นี่เป็นวิธีที่ง่ายและไม่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการติดตามลูกค้า แทนที่จะพยายามติดต่อกับลูกค้าหลังจากนำจอภาพกลับมาที่สำนักงานแล้ว คุณเพียงแค่นั่งรอให้ลูกค้าติดต่อกลับ 

โทรติดต่อหลังการประชุมที่บูธแสดงสินค้าของคุณ

การโทรผ่านโทรศัพท์เป็นวิธีที่ง่ายในการพูดคุยกับใครสักคน โดยคุณสามารถติดต่อผ่านยามเฝ้าประตูของบริษัทได้ หากพนักงานของบริษัทมีสายตรง คุณเพียงแค่ต้องกังวลว่าการโทรของคุณจะถูกส่งไปยังวอยซ์เมลโดยตรง อย่างไรก็ตาม หากพวกเขาจ้างพนักงานต้อนรับแบบสด คุณอาจต้องเตรียมพร้อมมากกว่านี้ แจ้งให้พนักงานต้อนรับทราบว่าคุณได้พูดคุยกับพนักงานที่บูธแสดงสินค้าของธุรกิจของคุณ และคุณมีข้อมูลที่พวกเขาร้องขอ 

วิธีนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าการโทรของคุณจะถูกส่งไปยังผู้ที่เหมาะสมในทันที ยืนกรานแต่สุภาพ และหากการโทรของคุณมีความคืบหน้าในการเยี่ยมชมด้วยตนเอง อย่าลืมนำโทเค็นเล็กๆ ไปให้พนักงานต้อนรับของบริษัทเพื่อเป็นการขอบคุณ หากคุณใช้เครื่องแฟกซ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อติดตามผลหลังจากพบลูกค้าที่บูธแสดงสินค้าของคุณแล้ว คุณก็ไม่ต้องสนใจเช่นกัน บางบริษัทสามารถรับแฟกซ์ขยะได้หลายร้อยรายการต่อวัน เนื่องจากแฟกซ์มีราคาถูกในการส่งและไม่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากกับโปรแกรมแฟกซ์อัตโนมัติในปัจจุบัน ธุรกิจจำนวนมากรายงานว่าแฟกซ์เหล่านี้

อีเมลเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการติดตามผลกับลูกค้า

หลังจากที่คุณพบพวกเขาที่หน้าจอของคุณ รวดเร็วและลูกค้าสามารถอ่านได้ในเวลาของตนเอง อย่างไรก็ตาม มีปัญหากับการพึ่งพาอีเมลเพียงอย่างเดียวเพื่อให้ธุรกิจของคุณอยู่ในระดับแนวหน้าของลูกค้า นักธุรกิจจำนวนมากสามารถรับอีเมลได้หลายร้อยฉบับต่อวัน ซึ่งหมายความว่าข้อความของคุณอาจถูกฝังและลืมไปอย่างรวดเร็ว การโทรแบบเย็นชาและการเข้าชมแบบเซอร์ไพรส์เคยเป็นหนทางไปสู่การขาย

บูธแสดงสินค้าสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถยอมรับได้ บริษัทส่วนใหญ่ไม่ชอบเวลาที่พนักงานขายแวะมาโดยไม่ได้รับแจ้ง แม้ว่าคุณจะเคยพบกันที่บูธแสดงสินค้าของคุณมาก่อนก็ตาม ให้ออกจากการเยี่ยมชมด้วยตนเองแทนหลังจากที่คุณส่งอีเมลหรือพูดคุยทางโทรศัพท์ และหลังจากที่คุณได้นัดหมายแล้วเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะจัดตู้โชว์ของคุณเองหรือใช้บริการเช่าบูธแสดงสินค้า การติดตามผลก็เป็นสิ่งสำคัญ ใช้วิธีการต่างๆ ร่วมกัน แต่ระวังอย่าติดต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าบ่อยเกินไป สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการทำคือกลายเป็นสิ่งรบกวน ให้ชี้นำจากลูกค้าของคุณแทน 

บูธแสดงสินค้า